VN EN
Đăng nhập

Tầm nhìn - sứ mệnh

Dáng điệu chuyên nghiệp, phong cách sang trọng là những gì người phụ nữ Việt Nam cần trang bị cho chính mình trong một thế giới đang hội nhập không ngừng.

Tầm nhìn:

Dáng điệu chuyên nghiệp, phong cách sang trọng là những gì người phụ nữ Việt Nam cần trang bị cho chính mình trong một thế giới đang hội nhập không ngừng.

Chính vì thế,  chúng tôi luôn trăn trở về cuộc sống nơi công sở của phụ nữ Việt cũng như khát khao mang lại quyền lực cho giới nữ văn phòng thông qua những bộ trang phục mang thương hiệu CHIC-LAND.

Sứ mệnh:

Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất CHIC-LAND. Thấu hiểu sự băn khoăn hàng sáng của những người phụ nữ công sở không biết lựa chọn gì cho một ngày làm việc mới, chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những  thiết kế có thể làm hài lòng mọi quý cô khó tính nhất.

Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là  “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.

Văn hóa doanh nghiệp:

Chúng tôi biết ơn những con người đã nỗ lực làm nên một CHIC-LAND như ngày hôm nay. Mục tiêu của chúng tôi là tuyển dụng những con người luôn đặt tâm vào từng sản phẩm mình tạo ra để mang đến từng sự hoàn hảo cho mỗi khách hàng. Đó chính là những con người đã, đang và sẽ chia sẻ một mục tiêu và một sứ mệnh chung của CHIC-LAND.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG NGỌC THÀNH

Trụ sở chính: Số 4, Láng Hạ, quận Ba Đình, Hà nội
Điện thoại: HN - (024)37678094 Email: chiclandfashion@gmail.com
Mã số doanh nghiệp: 0102296853 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp lần đầu ngày 21/06/2007. Đăng ký thay đổi lần thứ 7 ngày 14 tháng 11 năm 2013.

Về chúng tôi

Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất CHIC-LAND. Thấu hiểu sự băn khoăn hàng sáng của những người phụ nữ công sở không biết lựa chọn gì cho một ngày làm việc mới, chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi quý cô khó tính nhất.

Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.