Giỏ hàng

Đẹp yêu kiều như Helly Tống trong BST Thu Đông của Chic-Land

Mỗi mùa Thu – Đông tới, các tín đồ thời trang lại được dịp đón chờ BST mới đến từ Chic-Land với hi vọng sở hữu những thiết kế độc nhất. Cùng chiêm ngưỡng không gian lãng mạn trong Bộ sưu tập California Dream: Chic-Land Fall/Winter 2019 & Helly Tống, để tìm cảm hứng cho thời trang ngày giao mùa.

 

Lấy hình ảnh của người phụ nữ quyền lực làm hình mẫu, Chic-Land đem đến một bộ sưu tập Thu – Đông với những thiết kế cổ điển và thanh lịch, nhằm tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và quyến rũ cho các quý cô. Từng đường may, chi tiết nhỏ tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế được thể hiện trên từng sản phẩm.

 

Với thử thách làm mới những trang phục vốn đã quen mắt dành cho mùa Thu - Đông như áo vest, măng tô… Chic-Land mạnh dạn biến tấu những chi tiết quan trọng nhất để tạo nên thiết kế ấn tượng ở cổ áo, nút cài, hay sự kết hợp cùng khăn lụa – vừa có cá tính, vừa nữ tính.

Thêm nữa, trong bộ sưu tập lần này có sự xuất hiện của những sản phẩm HAND MADE BY CHIC-LAND – 100% khâu thủ công bằng tay vô cùng tinh tế. Với những món đồ cao cấp, việc được sản xuất thủ công đều được đánh giá cao và nhận lấy nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

 

 

Facebook Instagram Youtube Zalo Top
banner-mini
banner-mini