Giỏ hàng

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG - ĐÀ NẴNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

• Tư vấn và bán hàng thời trang

• Thường xuyên kiểm tra diện mạo của showroom, đảm bảo tính thẩm mỹ của hàng hóa được bày biện và giữ gìn vệ sinh cho sản phẩm

• Sắp xếp và kiểm kê hàng hóa

• Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

• Làm ca luân phiên do quản lý phân công

✓ 8h30 - 15h30

✓ 12h- 19h

✓ 14h- 21h

QUYỀN LỢI:

• Tháng được nghỉ 4 ngày

• Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + doanh thu + thưởng, trung bình từ 8 - 12 triệu/1 tháng, có thời điểm trên 20 ~ 25 triệu/tháng)

• Môi trường thời trang cao cấp chuyên nghiệp

• Nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý (80% cửa hàng trưởng CHIC-LAND bắt đầu từ vị trí nhân viên)

YÊU CẦU:

• Nam, nữ độ tuổi từ 18-40 tuổi

• Tốt nghiệp THPT trở lên

• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt

• Yêu thích kinh doanh

• Do đặc thù công việc nên sẽ không tuyển các bạn còn đang đi học.

• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang.  

HỒ SƠ BAO GỒM

1. Sơ yếu lý lịch thông thường (công chứng tại nơi cư trú)- cóthời hạn hiệu lực tối thiểu trong 04 tháng tới kể từ ngày ký, đóng dấu.

2. CMND - Bản sao công chứng.

3. Giấy khai sinh - Bản sao công chứng.

4. Giấy khám sức khỏe của Trung tâm y tế cấp quận có hiệu lựctối thiểu trong 4 tháng kể từ ngày ký xác nhận.

5. Ảnh 4x6 chụp gần nhất

6. Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn (nếu có) - Bản sao công chứng

7. Sổ hộ khẩu - Bản sao công chứng.

Trong trường hợp không trúng tuyển, Công ty sẽ không hoàn trả lại bộ hồ sơ.

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Ứng viên gửi CV công việc theo mẫu qua email chicland.tuyendung@gmail.com 

 

Facebook Instagram Youtube Zalo Top
banner-mini
banner-mini